Chỉ Số EPS Cao Chứng Tỏ Được Điều Gì?


Lợi nhuận sau thuế của một công ty phân bổ trên một cổ phiếu thông thường đang được lưu hành trên thị trường được gọi là EPS (Earnings Per Share).


Nhà đầu tư lựa chọn cổ phiếu dựa trên nhiều chỉ số. Họ sử dụng chúng để đánh giá khả năng tạo ra lợi nhuận của một công ty hoặc dự án đầu tư cũng như đánh giá về khả năng phát triển của công ty trong tương lai.


https://terusvn.com/cho-doanh-nghiep/eps-la-gi/Chỉ Số EPS Cao Chứng Tỏ Được Điều Gì? Lợi nhuận sau thuế của một công ty phân bổ trên một cổ phiếu thông thường đang được lưu hành trên thị trường được gọi là EPS (Earnings Per Share). Nhà đầu tư lựa chọn cổ phiếu dựa trên nhiều chỉ số. Họ sử dụng chúng để đánh giá khả năng tạo ra lợi nhuận của một công ty hoặc dự án đầu tư cũng như đánh giá về khả năng phát triển của công ty trong tương lai. https://terusvn.com/cho-doanh-nghiep/eps-la-gi/
Chỉ Số EPS Cao Chứng Tỏ Được Điều Gì? Lợi nhuận sau thuế của một công ty phân bổ trên một cổ phiếu thông thường đang được lưu hành trên thị trường được gọi là EPS (Earnings Per Share). Nhà đầu tư lựa chọn cổ phiếu dựa trên nhiều chỉ số. Họ sử dụng chúng để đánh giá khả năng tạo ra lợi nhuận của một công ty hoặc dự án đầu tư cũng như đánh giá về khả năng phát triển của công ty trong tương lai. https://terusvn.com/cho-doanh-nghiep/eps-la-gi/
TERUSVN.COM
EPS là gì? Tất cả thông tin doanh nghiệp cần biết về chỉ số EPS
EPS là lợi nhuận sau thuế của công ty phân bổ trên một cổ phiếu thông thường đang được lưu hành ở trên thị trường. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này!
0 Comments 0 Shares
Sponsored