BỮA CƠM NHỎ, HẠNH PHÚC TO

Sau hơn 1 tuần phát động, dự án thiện nguyện "Bữa cơm nhỏ, hạnh phúc to" của team anh Tùng Cao đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của mạnh thường quân trong cộng đồng Đức Tín Group.

Nhờ sự tiếp sức đó, team đã có thể bắt đầu hành trình mang tặng những bữa cơm nhỏ tới những người lao động đang miệt mài làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt của Thủ đô Hà Nội.

Điểm đến đầu tiên là Khu xử lý rác thải Cầu Diễn. Team sẽ trao tặng 150 suất cơm trong thời gian từ 18:00 - 20:00 ngày 25/06/2024.

Cảm ơn team anh Tùng Cao và các thành viên Đức Tín Group đã chung tay nuôi dưỡng những điều tốt đẹp!

#vanhoaductin #vanhoayeuthuong #ductingroup #tuthien❤️ BỮA CƠM NHỎ, HẠNH PHÚC TO Sau hơn 1 tuần phát động, dự án thiện nguyện "Bữa cơm nhỏ, hạnh phúc to" của team anh Tùng Cao đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của mạnh thường quân trong cộng đồng Đức Tín Group. Nhờ sự tiếp sức đó, team đã có thể bắt đầu hành trình mang tặng những bữa cơm nhỏ tới những người lao động đang miệt mài làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt của Thủ đô Hà Nội. Điểm đến đầu tiên là Khu xử lý rác thải Cầu Diễn. Team sẽ trao tặng 150 suất cơm trong thời gian từ 18:00 - 20:00 ngày 25/06/2024. Cảm ơn team anh Tùng Cao và các thành viên Đức Tín Group đã chung tay nuôi dưỡng những điều tốt đẹp! #vanhoaductin #vanhoayeuthuong #ductingroup #tuthien
❤️ BỮA CƠM NHỎ, HẠNH PHÚC TO Sau hơn 1 tuần phát động, dự án thiện nguyện "Bữa cơm nhỏ, hạnh phúc to" của team anh Tùng Cao đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của mạnh thường quân trong cộng đồng Đức Tín Group. Nhờ sự tiếp sức đó, team đã có thể bắt đầu hành trình mang tặng những bữa cơm nhỏ tới những người lao động đang miệt mài làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt của Thủ đô Hà Nội. Điểm đến đầu tiên là Khu xử lý rác thải Cầu Diễn. Team sẽ trao tặng 150 suất cơm trong thời gian từ 18:00 - 20:00 ngày 25/06/2024. Cảm ơn team anh Tùng Cao và các thành viên Đức Tín Group đã chung tay nuôi dưỡng những điều tốt đẹp! #vanhoaductin #vanhoayeuthuong #ductingroup #tuthien
Wow
1
0 Comments 0 Shares
Sponsored